Sunday, July 20, 2008

Ika 20 ng Hulyo 2008

Woke up late because it's brainchild's break and I just slept.

PS: Hindi pa rin ako makaiwas sa mga utos ng mga amo ko. Kahit puyat ako, kelangan mamalengke. Darating din ang kapatid ko at ang pamilya niya kaya kelangan magluto. Kinailangan din asikasuhin lahat ng aso ko at darating ang kanilang vet. Kailangan malinis na sila pagbigay ng ineksyon. Tanghalian na ng matapos ang vet sa mga aso. Naubos ang pera ko sa pagbabayad ng ineksiyon nila at ng nanay nila.

Kelan kaya magiging pahinga talaga ang weekend sa kin? HIndi na ako sumama sa mga amo ko sa mall na me bibilhin sabay hatid na rin sa sakayan sa kapatid ko. Mamaya ay manonood ako ng isa sa paborito kong programang CSI, yun NY at Miami lang. Di ko type ang Vegas. Back to back episode to na pinalabas na ng nakaraang linggo. Kadalasan ay nakakatulugan ko ito pag pinapalabas tuwing Martes at Merkules kaya pag linggo ko na lang pinapanood. Ayoko man isipin pero bukas ay simula na naman kumayod.....

No comments:

Multiple Choice

Mom's Corner

Vote for my Blog

Vote for my blog on Mom Blog Network

Vote for my Post

Vote for my post on Mom Blog Network

Add this blog

Add to Technorati Favorites