Sunday, July 13, 2008

Ika 12 ng Hulyo 2008

Brainchild's break but not so.

PS: Sarap sana magpahinga pero kelangan linisin na ang banyo ko. Dapat nung isang linggo kaso me party nga kami. Di naman talaga marumi ang banyo ko dahil araw araw ay pinupunasan ko naman pagkatapos gamitin. Subali't kinaugalian ko na linisin ito tuwing ikalawang linggo. Gusto ko kasi ang amoy ng bagong linis na banyo. Yun ibang banyo ay nililinis ng aming kasambahay pero pinili ko na ako na maglinis ng sari kong banyo dahil ako'y isang OC........

Inumpisahan ko sa pagbababad sa chlorox sa umaga at pagkuskos sa tub. Pinuno ko ng tubig ang tub. Pagkatapos magtanghalian ay pilit kong minotivate ang sarili kong gawin ang nakakatamad na gawain. Kinuskos ko ng sabon ang mga tiles, lababo, toilet bowl. Naligo na ako pagkatapos at nagbabad sandali sa tub. Yun ginamit na tubig sa tub ang ginamit kong pambanlaw sa banyo. At natapos na rin ang nakakatamad na gawain. Ito pala ay isa rin tip para makatipid sa tubig.

Kinagabihan ay ang sakit ng katawan ko.

No comments:

Multiple Choice

Mom's Corner

Vote for my Blog

Vote for my blog on Mom Blog Network

Vote for my Post

Vote for my post on Mom Blog Network

Add this blog

Add to Technorati Favorites