Sunday, July 13, 2008

Ika 13 ng Hulyo 2008

Brainchild's break, I wish.

PS: Dahil masakit ang katawan ko at pinandigan ko ang aking panatang linisin ang banyo ko, tanghali na ako nagising. Pagkatapos ng almusal ay sinama na ako ng amo kong lalaki para mamalengke. Dahil sa tanghali na ay halos wala na mabili sa palengke kaya kung ano ano na lang nadampot ko.

Hindi pa rin ako makakapahinga at nagpaligo kami ng mga aso namin na sa ngayon at me bilang na siyam. Pag weekend, parang nagpapaspa ang mga aso namin at kompleto serbisyo. sa garden namin pinaliguan. Nagbabadya ang ulan kaya medyo naging mabilisan ang ginawa namin pagpapaligo at baka magkasakit ang mga aso.

At dahil di pa ako nakakabawi, nadagdagan lalo ang sakit ng katawan ko. Siguradong tinatamad na naman ako pumasok sa mahal kong trabaho bukas.

No comments:

Multiple Choice

Mom's Corner

Vote for my Blog

Vote for my blog on Mom Blog Network

Vote for my Post

Vote for my post on Mom Blog Network

Add this blog

Add to Technorati Favorites